Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Bài tập giảm trọng lượng mặt dễ làm cho phụ nữ má phính


Những bài tập cơ mặt không khó nhưng có hiệu nghiệm giảm cân mặt mau chóng cho những cô nàng má phính.
Một khuôn mặt nhỏ gọn làm cho chúng mình trở nên hấp dẫn và tự tin hơn khi tiếp xúc với bên ngoài.  Để đạt được điều này, chúng mình không cần phải dùng đến các thiết bị đặc biệt hay một vài ca phẫu thuật thẩm mỹ, mà chỉ cần tâp luyện bằng chính các bộ phận trên khuôn mặt của người dùng.


Dưới đây là một vài bài tập giảm cân mặt tốt nhất giúp có được một khuôn mặt thon gọn, sao bạn không thử?

Tag: thuoc bo sung canxi va kem

1. Cười rộng


Đây là một bài tập không khó nhất để chống lại chất béo trên mặt. Khi cười bạn cần phải cười thật tươi, thoải mái và cười thật rộng để giúp giản nở các cơ mặt của chúng ta, ngoài ra còn giúp giảm mỡ hiệu nghiệm. Hãy đứng trước một chiếc gương lớn và đóng môi lại. Say đó hãy cười rộng nhất đến mức bạn có mẹo hay. Nên nhớ là không được mở môi. Giữ vị trí này trong vòng 10 giây. Lặp lại bài tập này 10 lần mỗi ngày.


2. Luyện cơ má


Đây là một động tác dễ thực hiện nhất mà lại có kết quả tốt, giúp đánh tan một số túi mỡ trên mặt một phương pháp nhanh chóng, bạn hãy quan tâm chịu khó thực hiện động tác này hàng ngày.


 Dùng tay ép vào má, xương hàm mở ra, hít thở thật sâu, môi tạo thành chữ O. Giữ hơi thở trong 5-10s.


3. Bĩu môi


Hãy vui vẻ với bài tập này. Để tập luyện cho cơ mặt, toàn bộ một số gì bạn hãy chú ý làm là bĩu cong môi ở mức có khả năng. Giữ quai hàm mạnh và da mặt được thắt chặt. Bạn phải nhận thấy sự căng trong cơ bắp má và gần như chúng ta lặp lại bài tập hữu dụng này ít nhất 10 – 15 lần hàng ngày. Thực hành liên tục để loại bỏ cằm ngấn và đôi má mũm mĩm.


4. Phồng má

Xem thêm: sun vi ca map

Đây là cách mà rất nhiều chúng mình gái vẫn thường xuyên làm để giảm béo mặt.


Hãy hít không khí vào hai bên má và đóng môi lại. Đẩy qua bên trái và bên phải để cho cơ má được hoạt động hết công suất. Giữ ở mỗi má trong vòng 5 giây.


5. Chuyển động lưỡi


Một cách cũng rất tốt để luyện cơ mặt dưới gò má đó là chuyển động lưỡi.Bạn hãy thè lưỡi dài ra, cố gắng chạm đầu lưỡi vào cằm. Giữ tư thế này trong vòng 10 giây và thấy được sự căng ở cơ mặt của chúng mình. Lặp lại 10 lần mỗi ngày.


6. Nhắm mắt


Để chuyển động được một số cơ quan trên khuôn mặt, bạn cần phải nhắm mắt thật chặt. Hãy giữ tư thế này trong vài giây, sau đó chuyển sang thực hành các chữ A, Ohh trên cặp môi. Thư giãn, sau đó chúng ta có biện pháp bắt đầu một lần nữa để đạt có kết quả tốt cao. Đây là bài tập thể dục khắc phục sự phúng phính thái quá của má chúng mình, giúp bạn thoát khỏi lượng chất béo dư thừa trên khuôn mặt.


7. Massage gương mặt


Mỗi ngày bạn hãy dùng đôi tay của chính mình thoa nhẹ nhàng lên gương mặt. Dùng ngón tay vuốt ngược từ cằm lên thái dương, ngoài ra chúng ta có biện pháp dùng máy để massage lên khuôn mặt của người dùng nó. Việc luôn tin tưởng dùng máy massage phải thường xuyên và điều độ, một thời gian sau chúng ta sẽ thấy có kết quả tốt giảm cân mặt rõ rệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét