Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Cách giảm béo nhanh nhất có kết quả tốt nhất trong 3 ngày với rau xanh cho chúng ta


Béo phì, thừa cân luôn làm chúng ta mệt mỏi, khó chịu vì thế chúng mình làm đủ mọi cách để giảm trọng lượng. Một trog một vài điểu đầu tiên bạn cần phải sửa đổi đó chính là phải có chế độ sử dụng thức ăn lành mạnh. Bên cạnh đó bạn nên thường xuyên luyện tập thể dục để giảm béo hiệu nghiệm hơn. Dưới đây là cach giam can nhanh với thực đơn ăn kiêng bằng rau xanh sẽ giúp chúng ta giảm béo.
Cách thứ nhất: Bạn có cách ăn theo món ăn cà chua trong vòng 3 ngày trong một tuần sau đây và chúng mình sẽ thấy được kết quả tuyệt vời cách nào. Bạn nên dùng kết hợp với viên giảm trọng lượng TOP 1 cho kết quả tốt hơn


Bạn nên quan tâm: thuoc giam can hieu relacore



Cách giảm béo nhanh với cà chua
Thực đơn giảm trọng lượng trong 3 ngày với cà chua
+ Bữa sáng: sử dụng 2 quả cà chua luộc chín rồi trộn với rau sống để ăn.
xem thêm : Giam can bang chuoi
+ Bữa trưa: luôn tin tưởng dùng cà chua trộn với ớt ngọt, chanh và dầu ô liu làm thành món salat.
+ Bữa tối: bạn làm món salad cà chua với chanh, rất tốt cho việc giảm mỡ bụng.




Cách thứ 2: Bữa ăn để giảm béo trong vòng ba ngày cần phải tuân theo những nguyên tắc chặt chẽ và thời gian thực hiện nghiêm ngặt. Sau đó từ 3 tới 5 ngày mới phục hồi lại chế độ dinh dưỡng bình thường. Bạn có mẹo hay tham khảo một món ăn giam can nhanh và hữu hiệu mà mình chia sẻ dưới đây:
Ngày 1:
Bữa sáng: 1 quả táo, 30g pho mát, 5 cái bánh quy, trà đen hay cà phê.
Bữa trưa: 1 quả trứng luộc, 1 lát bánh mì khô.
Bữa tối: 1 chén cá ngừ, 1 chén cà rốt, 1 chén bông cải trắng, 1 chén dưa leo và nửa tách kem vani.
Cách giảm trọng lượng nhanh với salad cá ngừ
Cách giảm cân nhanh lẹ với salad cá ngừ


Bạn nên quan tâm: tac dong chua thuoc giam can best slim



Ngày 2:
Bữa sáng: 1 chén sữa chua trộn trái cây tươi
Bữa trưa:  1 quả cà chua, rau xà lách, 1 quả dưa chuột,  2 miếng pho mát.
Bữa tối: Thịt gà nướng, 1 ly sinh tố cà chua.
Ngày 3:
Bữa sáng: 1 cốc cà phê đen hoặc trà xanh, 1 quả trứng gà, nửa quả chuối.
Bữa trưa: 1 cốc sữa chua hoặc cá rán,  8 cái bánh quy
Bữa tối: 2 lát thịt bò rán, 1 bát canh, nửa củ cà rốt, nửa quả chuối.
Cách thứ 3: Bí quyết giảm trọng lượng chính là bạn nên ăn nhiều rau xanh, củ quả, kìm hãm đồ béo và từ bỏ kế hoạch nhấm nháp, ăn vặt mọi lúc mọi nơi. Hạn chế ăn fastfood, không ăn khi không cảm thấy thực sự đói.Bạn cũng cần uống 2-3 lít nước lọc một ngày để giúp toàn bộ cơ thể có đủ lượng nước làm biến mất chất cặn bã và độc tố ra ngoài ( độc tố tích tụ quá nhiều trong cơ thể cũng là nguyên nhân khiến mỡ khó bị phân hủy khi luyện tập hoặc ăn kiêng). Hạn chế uống những loại nước có ga.


Tham khảo thêm: uong thuoc giam can 3x



Cách giảm cân nhanh với rau xanh
Sử dụng nhiều rau xanh sẽ là cách giảm cân nhanh nhất
-  Bưởi:  Ép lấy nước cốt (khoảng 50ml) giàu vitamin C, giàu vi lượng trung hòa protid, đạm, chất béo và đường trong mỡ.
-  Sữa chua:  Ăn 1 ngày 3 lần (sau bữa ăn sáng, trước bữa trưa và buổi tối trước khi ngủ).
-  Trà xanh:  Uống 6 cốc hàng ngày (50ml – cách 4 giờ/lần) giúp đẩy nhanh sự hòa tan các chất trong máu, oxy hóa chất béo, giúp làm mờ mỡ tích tụ ở bụng dưới, giảm cân nhanh. Không bị vết nhăn da vùng bụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét