Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Giúp đỡ nam giới các động tác dễ dàng tăng sinh lực

Reclined Butterfly

Đây là tư thế yoga giúp giãn nở cơ đùi trong và phần hông để đàn ông dẻo dai, linh hoạt trong chuyện chăn gối. Thực hiện động tác chuẩn như sau: Nằm thẳng lưng, hai gối cuộn lại và kéo sát vào đùi sao cho lòng bàn chân chạm vào nhau. Hai tay ôm lấy các ngón chân, giữ thẳng khuỷu tay. Hít vào, lưng ngả xuống thảm, giữ nguyên vị trí của tay chân. 

Hít đất

Xem thêm: thuoc giam can cap toc

Động tác chống đẩy không còn xa lạ gì với đàn ông và được chứng minh giúp làm tăng sức khỏe toàn diện. Nam giới liên tục tập hít đất sẽ dẻo dai, bền sức.

Plank

Bạn nên quan tâm: uong thuoc bo gan

Tư thế plank làm tăng sức khỏe, sức bền toàn diện cho các bộ phân cơ thể trong công việc hay sinh lực trên mặt trận 4m2. Plank là bài tập rất dễ làm chỉ gồm một động tác duỗi thẳng người và chống tay xuống sàn vuông góc với vai. Tuy nhiên chúng ta lưu ý nhón chân, nâng người lên giữ hông, lưng, đầu thẳng hàng và siết chặt cơ bụng.

Lunge kết hợp squat 

Tag: vien sua ong chua uc

Thực hiện bài tập lunge với tư thế chân trước chân sau, từ từ cong đầu gối trái tạo thành một góc vuông 90 độ trong khi đầu gối chân phải vuông góc với bắp chân. Đôi chân yếu, ít cơ và tổng thể không cơ đối với phần trên vốn là điểm yếu mà nhiều đấng mày râu muốn cải thiện. Các bài tập lunge, nâng cao gối hay squat kết hợp lunge, chạy nhanh tại chỗ giúp quý ông rèn thể lực cho đôi chân khỏe, săn chắc. Động tác hỗ trợ co duỗi vùng xương chậu và thắt lưng dưới rất an toàn với nam giới phải ngồi nhiều, dân văn phòng, giúp máu lưu thông tốt hơn được chứng minh giúp tăng cường khoái cảm.

Như Mây

Tham khảo thêm tại: tao bien nhat ban

0 nhận xét:

Đăng nhận xét